top of page
Tìm kiếm

MD CODES - GIẢI PHÁP ỨC CHẾ LÃO HÓA NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Khi nói về việc cải thiện lão hóa, có rất nhiều phương pháp sáng tạo như phẫu thuật căng da, sử dụng chỉ căng da, công nghệ Hifu hay Thermage, v.v... Tất cả đều mang lại hiệu quả trẻ hóa, nhưng chúng chưa tác động vào "nguyên nhân gốc rễ".


Kỹ thuật 𝐌𝐃 𝐂𝐎𝐃𝐄𝐒 - một tiến bộ và toàn diện để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của vấn đề lão hóa. Sử dụng chiến lược "khóa" những điểm quan trọng trên khuôn mặt, tạo ra những điểm chặn thông minh để kiểm soát sự co cơ xấu và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Tác động vào sự co cơ, giúp kéo căng da chảy xệ, và tạo độ nhô cho các vùng mô bị teo.



3 CƠ CHẾ VƯỢT TRỘI CỦA 𝐌𝐃 𝐂𝐎𝐃𝐄𝐒

- Cơ chế thứ nhất: Giảm sức co của cơ, đóng vai trò quan trọng như một cục tạ tạo sức nặng lên nhóm cơ kéo, làm giảm hoạt động của chúng.


- Cơ chế thứ hai: Hỗ trợ nâng đỡ sức kéo cho nhóm cơ gây chảy xệ, đặc biệt là nhóm cơ vùng thái dương, má ngoài, nơi có sự hoạt động kéo lên và thả xuống lâu ngày làm da vùng má mất độ đàn hồi.


- Cơ chế thứ ba: Tái tạo độ nhô cho các vùng chảy xệ, giúp nâng đỡ da và tạo ra một gương mặt đẹp, tươi trẻ, đạt chuẩn "tỷ lệ vàng".



Trường ngoài giảng dạy kỹ thuật, còn cung cấp sự hiểu biết vững về cấu trúc da và cơ bản y khoa, giúp học viên hiểu rõ về tình trạng da và cách thức hoạt động của các liệu pháp.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page